Đó là người phụ nữ mèo mua thiên đàng tại Hot Polka Dot ở Petaluma

0 Comments

Tôi vấp phải vào cửa hàng phụ nữ mèo điên rồ nhất vào cuối tuần trước. Đó là một quần áo spunky, sparky, sáng tạo, giày dép cũng như các cửa hàng phụ kiện gọi là chấm bi nóng, cũng như tốt nhất ở giữa butaluma trung tâm thành phố bận rộn.

Nó giống như tìm một kho báu của một con rồng của Kooky? Người phụ nữ Căn hộ, xe tăng, tees, váy, ví, hoa tai – bạn đặt tên cho nó. Nếu bạn có thể đặt một chú mèo vào nó, rất có thể có sẵn để bán tốt nhất Meow tại Hot Polka Dot.

QUẢNG CÁO

Tôi đã thấy một số điều cho dân số tình yêu không phải là mèo, tuy nhiên cổ phiếu chủ yếu là mèo, mèo cũng như nhiều mèo hơn.

NHỮNG CON MÈO!

Tôi hoàn toàn có chiếc váy không tay màu đen và trắng này, tuy nhiên nó nằm ở phía tuyệt vời cũng như không có một lớp lót …

Những chiếc quần short kitty in này dễ thương, phải không ?!

Tôi sẽ làm rung chuyển trang phục này trong một giây nóng khi tôi 19 tuổi! Kính râm, mang về chi tiết, quần short chiến lợi phẩm phù hợp. Ý tôi là, nó cũng vậy, tuy nhiên, theo cách tốt nhất có thể.

Oh, cũng như những chiếc tab rõ ràng đã đặt một biểu diễn mô hình kitty mà không nói với tôi …

Và chi phí cũng khá hợp lý, quá. Áo choàng khoảng 40 đô la, cũng như tương tự chính xác cho nhiều đôi giày.

QUẢNG CÁO

Tôi chắc chắn sẽ quay lại sớm. Đó là một cửa hàng thú vị, táo tợn, cũng như không chỉ dành cho phụ nữ mèo (mặc dù, nếu bạn là một phụ nữ mèo, bạn sẽ thích nó thêm!).

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *