Đôi mắt khói cũng như đôi môi đỏ: Bộ sưu tập Sarah Moon For Nars Holiday 2016

0 Comments

Sử dụng bộ sưu tập Sarah Moon MOON mới cho Nars Holiday 2016 trên mắt, má cũng như môi (Lip là Rouge Impriscret)
Đây là bộ sưu tập kỳ nghỉ Nars đầu tiên trong một thời gian cực kỳ dài, nơi – tôi hiểu điều này sẽ gây ồn ào, tuy nhiên nơi tôi không cảm thấy bị đe dọa hoặc sợ hãi.

Tôi hiểu điều đó thật kỳ lạ, tuy nhiên tin về nó. Năm ngoái có một bộ với anh chàng bọc da ở phía trước.

QUẢNG CÁO

Bạn có được một thẻ trẻ trung chính thức nếu bạn thực sự hiểu Sarah Moon là ai, vì tôi không biết. Tôi đã phải google cô ấy, cũng như cô ấy có vẻ như là một con gà lớn. Cô ấy là một nhiếp ảnh gia thời trang Pháp, cũng như ý tôi là, khi bạn đặt những từ đó lại với nhau, “Pháp” cũng như “Nhiếp ảnh gia thời trang”, chắc chắn bạn sẽ có một thứ gì đó tuyệt vời.

Từ những gì tôi đã thấy về công việc của mình, thường có một người phụ nữ trong những bức ảnh của cô ấy xuất hiện như cô ấy từ một lần nữa, giống như những năm 1920, cũng như nhiều người trong số họ là màu đen cũng như màu trắng. Có vẻ như cô ấy sử dụng các bộ lọc để làm cho mọi thứ trông cũ cũng như loại bị trầy xước. Chúng giống như những bức ảnh bạn sẽ khám phá trong tầng hầm của cô ấy trong những sản phẩm may mắn từ những năm 20.

Vâng, tôi có tin rằng một ngôi sao màn hình thập niên 1920 sẽ trang điểm này?

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Trả lời: Có, tôi có thể thấy những người phụ nữ trong những bức ảnh của Sarah Moon đạt đến các phấn mắt cũng như son môi.

Những mảnh này ngay tại đây là từ bộ sưu tập màu, một phần của sự ra mắt kỳ nghỉ Sarah Moon Nars lớn hơn. Tương tự như vậy, rất nhiều bộ, tuy nhiên chúng ta sẽ nhận được sau đó, ngay bây giờ, ngay tại đây là phấn mắt, đỏ mặt, son môi, lớp lót cũng như lông mi giả.

Tương tự như vậy, ba đánh bóng móng tay (không bao giờ được thuần hóa, flon flon cũng như la dame en noir) mà không được hiển thị ở đây.

Sarah Moon cho Nars
Mọi thứ đều bị hạn chế phiên bản, như bạn có thể nói từ bao bì, cũng như chúng ta có thể vui lòng chỉ mất một chút thời gian để đánh giá cao khu vực bất lợi trong chữ serif? Là một người phông chữ / typography, tôi tin rằng nó tuyệt vời.

Bây giờ hãy xem xét vẻ ngoài tốt hơn …

Impudique Blush ($ 30)

Impudique Blush ($ 30)

NÓ LÀ GÌ? Màu sắc trắng hồng đỏ Impudique Blush là một trong hai vụ đổ vỡ Bột phiên bản bị hạn chế trong bộ sưu tập, cũng như tôi có thể thấy một chút ngọc trai trong đó từ một số góc độ.

Bạn có nên lấy nó? Chỉ khi bạn muốn mặc màu chính xác cùng với 40 năm tới. Nó rất có sắc tố cũng như rất có thể sẽ kéo dài điều đó. Chúng tôi đang nói sắc tố điên rồ.

Chỉ có được điều này nếu bạn cảm thấy tích cực về các kỹ năng pha trộn đỏ mặt của bạn. Nó giống như lớp lót có cánh ở chỗ nó có thể cảm nhận được sự sợ hãi của bạn … Nếu bạn không cẩn thận, bạn sẽ kết thúc với hai vòng tròn Dolly Red Dolly trên má của bạn.

Isadora đỏ mặt ($ 30)

Isadora đỏ mặt ($ 30)

NÓ LÀ GÌ? Isadora là người đỏ mặt khác trong bộ sưu tập. Đó là một màu hồng oải hương ngọc trai, cũng như phiên bản bị hạn chế.

Bạn có nên lấy nó? Vâng, vâng, rõ ràng. Không phải mọi má hồng trên thế giới cần phải là một quả đào vàng hoặc màu nâu hồng. Bạn có thể tin rằng một hoa oải hương sẽ khó mặc, tuy nhiên nó không phải là. Cái này nhiều hơn một màu hồng nhuốm màu với hoa oải hương, vì vậy bạn có được màu hồng, hạnh phúc, thích, “ơi! Bạn không thể bắt tôi! ” Nhìn vào má của bạn.

Son môi Moon Matte trong đề xuất không đứng đắn ($ 28)

Son môi Moon Matte trong đề xuất không đứng đắn ($ 28)

NÓ LÀ GÌ? Son môi Moon Matte trong đề xuất không đứng đắn là một nude mờ tăng với cấu trúc nhẹ cũng như có sẵn trong một trường hợp mỏng, mà bạn có thể chỉ cần vào túi để chạm vào.

Bạn có nên lấy nó? Chà, chính xác có bao nhiêu son môi khỏa thân trong túi của bạn? Bạn có bằng không? Nếu tôi đi vào đó, cũng như tôi không khám phá bất cứ điều gì, tôi sẽ nói, “Này, hãy đi cho nó,” Tuy nhiên nếu tôi đi bộ đến túi của bạn ngay bây giờ cũng như 20 son môi khỏa thân xuất hiện , Tôi không tin bạn yêu cầu thêm một.

Son môi Moon Matte ở Rouge không thể ($ 28)

Son môi Moon Matte ở Rouge không thể ($ 28)

NÓ LÀ GÌ? Blood Red Rouge không thể cẩn thận giống nhau ROUGE INDISCRET Tuy nhiên là hơi ấm hơn cũng như sáng hơn.

Bạn có nên lấy nó? Vâng, bạn hiểu tôi thích một màu đỏ tuyệt vời. Bạn cũng như tôi có thể ngồi ngay tại đây cũng như nhanh chóng vẽ bạn trong nhiều ngày với tất cả các màu đỏ khác nhau mà tôi yêu, tuy nhiên những món son đỏ này, tôi phải thành thật, sự tinh tế giữa họ … Tôi không tin hầu hết mọi người sẽ có thể nhìn thấy sự khác biệt. Nếu bạn swatch tất cả chúng lại với nhau trên mu bàn tay của bạn, tôi không tin rằng bạn sẽ thấy sự khác biệt trừ khi bạn trông thực sự, thực sự, thực sự chặt chẽ.

Không có tiếng ồn, tuy nhiên Rouge không thể nhìn thấy vô cùng giống như máu đối với tôi. như máu khô. thích máu ma cà rồng hấp dẫn.

Tôi không nói chung tôi không thích nó. Tôi tin rằng đó là một màu đỏ truyền thống mà bạn có thể mặc với mọi thứ, tuy nhiên, đó là một màu đỏ sẽ ngăn chặn lưu lượng truy cập web acũng như ám ảnh bạn vào ban đêm? Tôi không tin như vậy.

Son môi Moon Matte trong màu đỏ không sợ hãi ($ 28)

Son môi Moon Matte trong màu đỏ không sợ hãi ($ 28)

NÓ LÀ GÌ? Màu đỏ không sợ hãi là nơi tiếp theo của ba son môi màu đỏ mờ trong bộ sưu tập. Đó là cái có màu nâu nhiều nhất. Về mặt kỹ thuật, đó là một cục gạch đỏ chấm dứt, tuy nhiên tôi sẽ gọi điện thoại cho nó nhiều hơn một ‘màu đỏ thập niên 90 kể từ màu nâu.

Bạn có nên lấy nó? Chắc chắn, nếu bạn muốn thực hiện một chuyến đi trở về năm 1998 với tôi.

Này, đó là một kỷ nguyên tuyệt vời, với đôi môi mờ mờ cũng như tất cả các biến thể trên nền màu nâu. Tất nhiên, đây không phải là một màu nâu tinh khiết. Nó chủ yếu là màu đỏ với một màu nâu.

Bạn hiểu toàn bộ màu nâu đỏ trên mí mắt chuyển động ngay bây giờ, đặc biệt là trong nếp gấp? Chà, điều này sẽ trông tuyệt vời với một trong những sắc thái đó, đặc biệt nếu bạn làm đôi mắt mờ cũng như đôi môi mờ.

À … đưa tôi trở lại ‘thập niên 90 xin vui lòng.

Tất nhiên, với son môi mờ, bạn phải cực kỳ kén chọn, kể từ khi Mates đi sai, họ đi sai, tuy nhiên công thức khôn ngoan, tôi tin rằng những cuộc chạm trăng này là đúng theo đúng cách. Chúng trơn tru trên bảng, vì vậy nếu bạn không muốn đưa vào rất nhiều thời gian cũng như bạn không muốn bất kỳ loại rắc rối mờ nào, đây là một vài trong số những người đơn giản nhất để làm việc.

Son môi Moon Matte ở Rouge Indiscret ($ 28)

Son môi Moon Matte ở Rouge Indiscret ($ 28)

NÓ LÀ GÌ? Màu đỏ ruby ​​này là anh em họ hôn nhau của Rouge không thể. Nó hơi xanh cũng như mát mẻ hơn.

Bạn có nên lấy nó? Chỉ khi bạn không có kế hoạch để có được một trong những màu đỏ khác vì … họ trông cực kỳ giống nhau, tuy nhiên tôi tin rằng người này là ớt của ba.

Và đây là một cái gì đó thú vị: undertone màu xanh cũng nên làm cho răng của bạn trông trắng hơn.

DUO Eyeshadow ở Quai Des Brumes ($ 35)

DUO Eyeshadow ở Quai Des Brumes ($ 35)

NÓ LÀ GÌ? Phiên bản hạn chế Quai Des Brumes là một bộ đôi phấn mắt bột. Một nửa là một màu xám oải hương lung linh cực kỳ mờ, mát mẻ, cũng như nửa còn lại là một loại than mờ với màu vàng lung linh. Tuy nhiên tôi sẽ không gọi cho nó một cái bóng lung linh. Nó giống như một mờ với rắc vàng.

Bạn có nên lấy nó? Vâng, người đàn ông, cũng như khi bạn làm, trộn cả hai sắc thái cùng với một bàn chải, với một ngón tay – heck, với một thìa – cũng như đặt chúng xung quanh nắp của bạn, vì nó là ma thuật khói. Tôi vừa làm nó ngay bây giờ, cũng như tôi đang cười.

Hai sắc thái cao hơn tổng số phần của chúng, kể từ khi tôi làm swatch riêng lẻ, tôi là loại giống như, “meh,” tuy nhiên khi tôi trộn chúng lại với nhau, nó tạo ra một trang sức đáng yêu, gunmetal-ly, hơi băng giá ( Nhưng không quá mức như vậy) màu tích hợp với các mảnh bóng tỏa sáng nhìn qua.

Eyeshadow Duo trong Indes Galantes ($ 35)

Eyeshadow Duo trong Indes Galantes ($ 35)

NÓ LÀ GÌ? Một bên của phiên bản bị hạn chế Indes Galantes Duo có một tay súng sâu, lung linh, cũng như phía bên kia có một mận màu nâu mờ trông có màu nâu nhiều hơn trên da so với nó hoạt động trong chảo.

Bạn có nên lấy nó? Bạn biết đấy, tôi chẳng hạn như điều này rất nhiều hơn tôi tin rằng tôi sẽ làm. Cả hai bên dường như đáng sợ đối với tôi – bất ngờ, tôi chỉ tự cung cấp 15 phút để sử dụng chúng trong một cái nhìn, cũng như tôi mắc kẹt với nó, cũng như mặc dù cả hai màu sắc đều tối cũng như mãnh liệt, chúng đơn giản để làm việc với.

Matte mượt mà, đơn giản để pha chế cũng như sự tâng bốc đáng ngạc nhiên, cũng như Shimmer là … Tôi chỉ sử dụng nó như một lớp lót cho đến nay, tuy nhiên, bột cảm thấy tinh khiết, cũng như tôi không phải là cũng băng giá.

Kohliners ở Tứ Xuyên cũng như giờ phù thủy ($ 29 mỗi người)

Kohliners ở Tứ Xuyên cũng như giờ phù thủy ($ 29 mỗi người)

NÓ LÀ GÌ? Đây là cả hai lớp lót bút chì xoắn có độ nhất quán giống như gel. Giờ phù thủy là một loại than óng ánh, cũng như Tứ Xuyên là một màu nâu rỉ sét.

Bạn có nên lấy nó? Tôi tin rằng nếu bạn sẽ chi 29 đô la vào một lớp lót, hãy ném thêm một vài đô la cũng như nhận được một Chanel Stylo Yeux. Chúng mịn cũng như sắc tố, tuy nhiên chúng không treo trên đường nước của tôi.

Lông mi ở Numero 10 ($ 20)

Lông mi ở Numero 10 ($ 20)

NÓ LÀ GÌ? Những hàng mi giả này dày hơn một nửa bên ngoài so với nửa bên trong.

Bạn có nên lấy nó? Nars False Lashes rất tốn kém so với hàng mi của nhà thuốc, tuy nhiên tôi phát hiện ra rằng tôi có thể tái sử dụng chúng một số lần tục tĩu. Họ nói chung là một vài trong số các lông mi giả đơn giản nhất để áp dụng.

Lông mi ở Numero 9 ($ 20)

Lông mi ở Numero 9 ($ 20)

NÓ LÀ GÌ? Những hàng mi giả này dài hơn ở trung tâm so với hai bên, cũng như chúng được tạo thành từ các bó có độ dài so le.

Bạn có nên lấy nó? Vâng, tôi tin rằng họ đáng yêu.

Cái nhìn 15 phút tôi đã làm cho bài viết này, tin hay không, bao gồm những hàng mi này, vì tôi chỉ bị mắc kẹt ’em.

Nếu chỉ có nó luôn dễ dàng, tuy nhiên nó không phải là. Tuy nhiên những thứ này là.

Son môi Moon Matte ở Rouge không chắc chắn, đỏ mặt ở Isadora, DUO Phấn mắt ở Indes Galantes, Kohliners trong Rust Brown cũng như than iridia cũng như lông mi Numero 9
Son môi trăng mờ trong r không sợ red.
Son môi mờ trong cầu nguyện
Mùi đỏ cũng như son môi
Đôi mắt đôi giày dép cũng như lót

QUẢNG CÁO

Đôi mắt khói cũng như môi đỏ – những gì không yêu? Cũng như bây giờ tôi cũng hiểu về một nhiếp ảnh gia mới. Cảm ơn, nars.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *