Đăng ký: Thương hiệu tóc mới tại Target, cũng như câu hỏi hóc búa vĩnh cửu | tai ương tủ quần áo cũng như áo yếm | Homegirl Flossin ‘

0 Comments

. Có rất nhiều dòng chăm sóc tóc mới tại Tar-Ghey! Tôi đang nói về những thứ ngoài những nghi phạm bình thường, một La Pantene, Garnier, L’Oréal. Tôi đã ở đó ngày hôm qua Duyệt dầu gội, cũng như tôi gần như ngắn mạch trong lối đi “Tóc sạch”.

Có rất nhiều thương hiệu mới lên và sắp tới!

QUẢNG CÁO

Tôi thề, tôi đứng đó trong 20 phút cố gắng lựa chọn có nên ở lại với dầu gội, dầu xả cũng như nghỉ phép, tôi đã từng sử dụng cũng như yêu thương trong nhiều tháng, hoặc liệu tôi có phải thử một cái gì đó mới … đó là vĩnh cửu Conundrum cho những người yêu kháng cáo, phải không? Bạn có ở lại với những gì làm việc cho bạn, hoặc bạn không chịu thua sự cám dỗ để thử một cái gì đó mới ??

Lần này, cuối cùng tôi đã ở lại với các mặt hàng chủ lực của tôi, tuy nhiên tôi đang nắm lấy chức năng của dầu gội tóc gợn sóng cũng như dầu xả lần sau tôi ở đó.

Trước hết, hãy nhìn chính xác bao bì đáng yêu như thế nào! Tôi là một kẻ hút cho những nét vẽ khá đẹp.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Bây giờ, hãy xem xét cẩn thận các chai … Xem các dòng khác nhau cũng như chính xác cách một số ít hơn so với những dòng khác? Các dòng tương ứng với loại tóc mỗi chai được tạo ra cho. vô cùng đáng yêu cũng như thiên tài hoàn toàn.

Cảm thấy miễn phí để đi ra ngoài. Trong

Rõ ràng, phương pháp này, thương hiệu này hoạt động là bạn xác định dầu gội cũng như dầu xả (mỗi 9,99 đô la mỗi) cho loại tóc của bạn rất đầu tiên – thẳng, lượn sóng, xoăn hoặc rất mốc – cũng như sau đó chọn một tiện ích bổ sung được gọi là “Booster “($ 2,99) để trộn vào dầu gội của bạn cũng như dầu xả. Mỗi lần tăng cường có một công việc nhất định, muốn thêm âm lượng hoặc bảo vệ ấm áp, cũng như bạn có thể thêm nhiều hoặc ít hơn so với những tên lửa đẩy mà bạn muốn tạo ra một loại bia tùy chỉnh.

Tôi không tin rằng tôi đã thấy bất cứ điều gì như vậy trước đây. Có vẻ cực kỳ sáng tạo!

Sau khi kiểm tra điều đó, tôi đi về phần quần áo kể từ khi tôi cần một chiếc áo yếm mới để mặc với chiếc áo tee trắng, gần đây tôi mới có.

Trên thực tế, hãy để tôi sao lưu một chút đầu tiên …

Tôi chưa có một chiếc áo sơ mi tee dài tay, dài tay có chức năng (hoặc áo sơ mi nút, tuy nhiên bạn muốn nêu nó) trong một thời gian rất, cực kỳ dài. Câu chuyện dài ngắn, tôi đã đưa ra quần áo mới trong nhiều năm, cũng như cơ thể tôi đã thay đổi hoàn toàn khi tôi có Connor. Tôi giữ niềm tin rằng cuối cùng tôi sẽ quay trở lại với tủ quần áo trước mang thai của mình, tuy nhiên Ya biết … nó sẽ không xảy ra. Tôi chỉ mất năm năm để chấp nhận điều này, tuy nhiên, muộn muộn hơn nhiều so với không bao giờ!

Tôi đang phải xây dựng lại tủ quần áo của mình từ đầu, tuy nhiên tôi không có khái niệm nào bắt đầu, vì vậy tôi đã tìm thấy một danh sách kiểm tra cơ bản về tủ quần áo, cũng như tôi phát hiện ra điều này bởi một nhà tạo mẫu tủ quần áo / youtuber có tên Erin Busbee. Cô đặc biệt phục vụ thời trang cho phụ nữ trên 40 tuổi, cũng như tôi đã phát hiện ra một thỏa thuận tuyệt vời từ các video của mình.

Một trong những điều trong danh sách các nguyên tắc cơ bản của cô là một chiếc áo sơ mi nút trắng, vì vậy tôi đã nhận được điều này kể từ những đánh giá tuyệt vời, cũng như tôi đã cố gắng tìm một chiếc áo yếm để mặc bên dưới nó, vì tôi không phải là về Để thể hiện chiếc áo ngực Dnky của tôi cho tất cả các bậc cha mẹ tại Pickup mẫu giáo, LOL!

Tại mục tiêu, họ có một chiếc áo yếm, điều đó cũng là một bộ đồ lót, bởi một thương hiệu có tên là Auden. Đó là 16,99 đô la cũng như có sẵn màu be, trắng cũng như màu đen.

Nghiêm túc mà nói, nơi này đã là tất cả cuộc sống của tôi? Tôi thường không thích mặc camis vì tôi không thể chịu đựng được khi vật liệu bó lên quanh eo, vì vậy tôi thích khái niệm có một chiếc xe tăng lưu trữ ôm sát cơ thể mà tôi không phải giữ điều chỉnh lại cũng như đẩy xuống.

Một điều cuối cùng – mục tiêu mang đến chỉ nha khoa ưa thích của tôi, Cocofloss.

Tôi chạy vào phần đó trong phần Tôi yêu điện thoại yêu thương “The Death bẫy”, đó là màn hình trong bộ trang điểm với tất cả các chai sữa mẫu nhỏ cũng như potions cũng như không có gì.

QUẢNG CÁO

Tôi nhận ra chỉ nha khoa này là hella đắt tiền, tuy nhiên hãy để tôi nói với bạn – răng của bạn sẽ sạch nhất họ từng có trong suốt cuộc đời của bạn! Chỉ cần làm điều đó, cũng như nói lời cảm ơn sau này. Trong

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *