Động lực trang điểm Tuần này

0 Comments

Tôi chỉ đánh dấu rất nhiều vẻ ngoài trang điểm kể từ khi người ta không thể thoát khỏi một cái nắp màu nâu / nude Lip Rut hoàn toàn tự mình.

Tôi đang cố gắng, người đàn ông!

QUẢNG CÁO

OK, chúng ta chỉ có thể nói về chính xác những vẻ ngoài của Kristen Stewart này đã ám ảnh tôi trong nhiều tuần như thế nào, nhưng, giống như, trong một vụ bóng ma thân thiện? Nghệ sĩ trang điểm Nelson yêu quý đã tìm cách này gần đây tại Cannes.

Hành động Teal / Electric Blue xung quanh các đường kẻ thù của cô ấy? Tôi thậm chí không thể. Chắc chắn nó rất sáng cũng như bắt mắt, chắc chắn, tuy nhiên, hãy kiểm tra vị trí của màu xanh đậm trên đường viền lash dưới của cô. Có một số ở góc ngoài cũng như khoảng đáy từ góc trong, cũng như sau đó với Teal Pop ở trung tâm? Thú vị thật!

Tôi cũng thích chính xác làm thế nào để hạn chế phần còn lại của cái nhìn là, giống như phấn mắt màu nâu mờ mát mẻ trong nếp gấp cũng như chính xác cách nó tương phản với kim loại trên đường viền, cũng như làn da tinh tế cũng như má cũng như má như cũng như môi hồng mát mẻ.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi sẽ là kỹ sư đảo ngược mà Lash Line sử dụng một số UD Blues cũng như Teals …

Có một tình huống của Great-Teals-Greens. (Tình huống là tình huống iPhone cầu vồng $ 24 từ ConnorClaire.com.)
Cái nhìn tiếp theo này là thứ tôi có thể mặc hàng ngày. Nó xuất hiện như Jessica Alba đang sử dụng bronzer trên má cô ấy (có thể là một loại kem liền mạch với sự kết thúc mờ?) Trong cái nhìn này với những cái nắp smoky màu tím satiny, những thỏa thuận tuyệt vời o ‘Lashes cũng như một đôi môi hồng mềm.

Tôi cũng thích mái tóc của cô ấy trong này. một nửa, một nửa xuống với những lọn tóc mềm, xác định. Trong Nhân tiện, cái nhìn này, đến từ Mua Daniel Martin, người cũng đã làm cho trang điểm đám cưới hoàng gia tuyệt vời của Meghan Markle.

Ngoài ra, tôi cảm thấy cái nhìn của David Razzano, một nghệ sĩ trang điểm với đội Pro của Sephora. Việc bảo vệ là một chút đầy đủ hơn tôi thường mặc những ngày này, tuy nhiên tôi có thể thử nó cho những cú đá.

Tôi đang đào lông mày đầy đủ, phong phú của cô ấy, các sắc thái đồng thổi bay trên nắp của cô ấy giữ cho ánh đèn sân khấu đó ở trung tâm, cũng như đôi môi hồng nóng bằng sáng chế bằng sáng chế!

Gah!

Tôi sẽ là một mớ hỗn độn trong môi đó, tuy nhiên, điều đó tốt. Tôi sẽ cung cấp với nó.

QUẢNG CÁO

Một điều tôi chỉ nhận ra ngay bây giờ về cả ba vẻ ngoài này là không có nhiều màu sắc xảy ra trên má. Tất cả đều nhìn nhẹ được điêu khắc với một chút bronzer, cũng như tôi cảm thấy điều đó!

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *