Ngày trong vẻ đẹp, tập. 8: Một bộ ly hợp mèo dễ thương, trang sức Misa và hướng dẫn trang điểm của NARS Spring 2016

0 Comments

Ừm Bạn sẽ là Valentime của tôi chứ?

Vâng, cô gái, tôi đã nói “Valentime.”

QUẢNG CÁO

Gợi ý v-day và trang sức Misa

Không để thả gợi ý hoặc bất cứ điều gì … nhưng ok, tôi đang thả gợi ý điên rồ tốt nhất bây giờ, người mà nó có thể quan tâm.

(Ahem! Có lẽ sẽ là bạn, El Hub.)

Để làm cho nó đơn giản hơn cho anh ta (El Hubster) – bạn biết đấy, chỉ vì những ý tưởng – tôi đã gửi cho anh ta một số liên kết sáng nay, như, “Gợi ý, gợi ý! Ngày của Valentime là tốt nhất xung quanh góc! Và một trong những liên kết là đến trang sức Misa.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi phát hiện ra họ từ Erika Pal của tôi tại túi trang điểm (cô ấy mới bắt đầu đăng trên blog của mình một lần nữa, BTW, mà tôi rất hồi hộp về!). Kiểm tra các thông điệp lối sống gần đây của cô về bộ đồ ăn vàng ham muốn và sự điên rồ đang ủi giường của bạn.

Dù sao, trang sức. Nó có một sự rung cảm của Beachy-ish, Hawaii và những hình dạng hữu cơ gọn gàng này.

Tôi là tất cả về loạt truyện đó … Tôi chỉ nghĩ rằng những mảnh rất đẹp và khác nhau.

Đó là đồ trang sức tốt, vì vậy thật đắt tiền, nhưng một số mặt hàng (tôi tìm thấy một vài trong loạt chi nhánh) là một sự phô trương tương đối có thể thực hiện được. Tôi đã để mắt đến vòng cổ Vine Roots ($ 175 cho phiên bản Silver Sterling) và Pin Ear Twig ($ 165).

Ừm … yeah. Nháy mắt! – Trong trường hợp bạn cần phải thả một gợi ý cho ai đó!

Túi mèo Jetoy Choo Choo này

Nếu trang sức không phải là thứ của bạn, tôi có thể quan tâm đến bạn trong sự dễ thương đáng kinh ngạc này và 100% mèo được phê duyệt Mèo Gắn tay của Jetoy Choo Choo USA không?

Nâng chân bàn tay của bạn nếu bạn hoàn toàn hoảng hốt (theo cách tốt) nếu đối tác của bạn nói “Tôi lorve bạn” và cho bạn bộ lông mặt lông mèo jetoy này ($ 48).

Tôi sẽ như thế, “Luv bạn Fur-Ever !!!”

Nhưng tôi là người cuối cùng cần một túi khác …

Chờ đợi – quên điều đó. Không, tôi không phải. Tôi không phải là người cuối cùng. Tôi cần một cái túi khác, lol! Điều này chỉ là quá đáng yêu, với con mèo đó và Pom-Pom …

Hướng dẫn trang điểm mùa xuân năm 2016 của NARS với Janice Daoud

Vì vậy, tôi hy vọng chống lại tất cả hy vọng – bởi vì tôi đã không mặc bất kỳ trang điểm thực sự nào trong vài ngày qua ngoại trừ trang điểm năm phút với kem dưỡng ẩm, lông mày, mascara, lót chặt, bóng và đỏ mặt (nghiêm túc, đó là Tất cả năm phút) – rằng hướng dẫn trang điểm nars mới này sẽ truyền cảm hứng cho tôi để làm những điều tuyệt vời với bộ sưu tập mùa xuân 2016 vào cuối tuần này.

Các ngôi sao video Janice Daoud, nghệ sĩ Nars yêu thích của tôi. Cô ấy đến từ đây trong khu vực Vịnh, và cô ấy đã ở với Nars trong nhiều năm. Cô gái là một người yêu – giống như, người đẹp nhất – và cô ấy rất đẹp. Ồ, và kỹ năng trang điểm của cô ấy là Bangin ‘.

Video là một loại Facebook lạ mắt, tương tác (dường như không hoạt động trong Google Chrome vì một số lý do). Nó không chỉ là một hướng dẫn trang điểm thường xuyên. Có những khung cảnh 360 độ, với mắt trên một màn hình, môi trên một màn hình khác, v.v. và nếu bạn đang xem trên thiết bị di động và bạn nghiêng nó hoặc nếu bạn nhấp và kéo chuột trên màn hình máy tính của bạn , bạn có thể truy cập trực tiếp vào bất kỳ phần nào của hướng dẫn bạn muốn, vì vậy bạn không phải xem toàn bộ (trừ khi bạn muốn).

Kewl. Và tôi nghĩ rằng cái nhìn cuối cùng rất đẹp.

Mọi thứ sắp thay đổi …

Hôm nay tôi đã trang điểm một chút, đó là một bước tiến lớn từ những gì nhà nước điển hình mới của tôi gần đây.

Tôi có thể nói với bạn không (xin đừng nói với ai khác, mặc dù …) Tối qua là điểm cao nhất tôi đã ở trong một thời gian rất dài. Tôi đã đi ngủ mà không có 1) Rửa mặt (được cấp, tôi không mặc trang điểm) hoặc 2) đi tắm.

Tôi đã quá kiệt sức, người đàn ông. BG đã đá mông của tôi gần đây. Nó giống như toàn bộ sự xâm chiếm của người giật cơ thể. Cô ấy đã đưa vào một số giờ làm thêm lớn trong việc hút cuộc sống của tôi. Ý tôi là, bạn không hiểu! – Ổ đĩa của tôi cho sự sạch sẽ cá nhân thường rất mạnh mẽ, nhưng đêm qua tôi đã kiệt sức đến nỗi tôi thực tế đã không thay đổi thành đồ ngủ. Đó là nghiêm trọng.

Tôi có một cuộc hẹn để đi đến thẩm mỹ viện vào cuối tuần này, vì vậy có lẽ điều đó sẽ khôi phục lại một số năng lượng chăm sóc cá nhân của tôi. Trong một số trường hợp, nó giúp chỉ ngồi và rau trong những chiếc ghế đó trong vài giờ …

Khi tôi thấy trong lịch của mình ngày hôm nay mà tôi đã có cuộc hẹn, tôi đã có một “OMG, cuộc sống của tôi sắp thay đổi!” thời điểm (mà tôi đã có rất nhiều gần đây).

Có thể là một thời gian trước khi tôi quay trở lại tiệm … và khi tôi đi, tôi sẽ cần một người để xem bé gái!

Nó chỉ cần đánh tôi vào thời kỳ lạ.

Nói về mái tóc, tôi hoàn toàn không có kế hoạch phát điên với nó. Tôi không nghĩ rằng tôi phải làm bất cứ điều gì bảo trì quá cao … Điều cuối cùng tôi cần tốt nhất bây giờ là một sự thay đổi tóc lớn.

Suy nghĩ của bạn về Asos?

Bạn đã bao giờ mua sắm ở đó trước đây? Tôi đã googling “quần áo dưỡng lão” vào đêm khác và kết thúc trên trang web của họ.

Họ đã có một loạt các công cụ được bán. Tôi đã mua một vài chiếc váy dưỡng lão (rất dễ thương), nhưng bây giờ tôi có một chút bối rối vì trang web nói rằng quần áo thai sản của họ là đúng với kích thước nhưng, giống như,Tôi đã nghe một số người nói rằng quần áo Asos chạy nhỏ, vì vậy tôi đang suy nghĩ, “Tuyệt vời, tôi có những chiếc váy dễ thương này được bán, nhưng chúng sẽ quá nhỏ.”

Có lẽ tôi nên chờ đợi ‘cho đến khi họ thực sự đến đây trước khi tôi hoảng loạn … lol!

Tôi hy vọng dòng thai sản của họ hoạt động với tôi vì tôi rất thích có thể mặc váy sau khi BG được sinh ra. Tôi phải nói, tôi thực sự kiệt sức khi mặc cùng một trang phục.

QUẢNG CÁO

Ok, cảm ơn vì đã đi chơi và lắng nghe. Tôi hy vọng bạn đang làm tốt.

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *