Cuộc sống của bạn (và trang điểm của bạn!) Đã thay đổi vào năm 2019?

0 Comments

mọi thứ thay đổi, tuy nhiên như tôi thích cho trung lập luôn luôn giữ nguyên. Trong
Tôi nêu điều này vào mỗi tháng mười hai, tuy nhiên năm đã đi đâu ?? Có thực sự là một năm không? Tôi làm việc như một trợ lý pháp lý tại một công ty luật pháp ở độ tuổi 20 của tôi, cũng như một trong những luật sư đã tuyên bố một điều tôi vẫn còn nhớ. Anh ấy tuyên bố rằng thời gian di chuyển nhanh hơn khi bạn già đi, cũng như tôi không hiểu nó vào thời điểm đó, tuy nhiên tôi hoàn toàn có được nó ngay bây giờ. Ngày nay, cảm giác như tôi đi từ nhiệm vụ đến nhiệm vụ để làm nhiệm vụ cho đến khi tôi bất tỉnh. Sau đó, tôi đứng dậy cũng như làm tất cả mọi thứ một lần nữa. Sau đó, tôi nhìn lên cũng như tháng 12, cũng như một năm nữa đã trôi qua!

Dù sao, cuộc sống của tôi (và trang điểm của tôi) đã thay đổi trong một vài phương pháp trong năm nay …

QUẢNG CÁO

Sự sửa đổi lớn nhất xảy ra vào mùa xuân, khi các tab Kid tuyệt vời của tôi đi qua Cầu Cầu vồng.

Cuối cùng tôi đã nhận được nơi tôi có thể tin về anh ta mà không cảm thấy một cơn đau nhói trong tim … Vẫn còn nỗi buồn, tuy nhiên nó có phần dễ chịu hơn nhiều. Tôi thực sự, thực sự nhớ tên côn đồ đó, cũng như tôi vẫn còn nhiều ngày khi tôi thực sự mong muốn tôi có thể giữ anh ta cũng như mùi lông trên “thịt bụng ngon” chỉ một cách nhiều thời gian hơn, tuy nhiên nó đang trở nên tốt hơn.

Chúng tôi đã lấy ra những thiết kế Giáng sinh của chúng tôi vào cuối tuần trước, cũng như tôi phát hiện ra stocking Giáng sinh cũng như có một chút nước mắt … Tôi sẽ treo nó lên cũng như đưa vào một nước thịt có thể cho Giáng sinh để tinh thần của anh ấy sẽ hiểu Mọi người vẫn thích anh ta cũng như tin về anh ta trong những ngày lễ.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

(Đó có thể là người phụ nữ mèo điên rồ nhất tôi từng viết.)

Tôi hy vọng anh ấy ổn với khá phụ nữ Rosie – người đã chuyển đến với chúng tôi vào tháng 10 – chia sẻ không gian của chúng tôi. Cô ấy là một người phụ nữ Torbie ngọt ngào, ngọt ngào đột nhiên được giải trí vào cuộc sống của chúng ta vào tháng 10 năm ngoái. Đó là một loại giống như tôi có cho các tab, chắc chắn, nhưng nó khiến trái tim tôi cảm thấy hơi hiểu biết rằng ngôi nhà của chúng ta là một vị trí không có rủi ro cho một chiếc Kitty bị bỏ hoang nữa sẽ bị đi lạc.

Một sửa đổi lớn khác mà tương tự đã xảy ra gần đây – tôi bắt đầu làm việc bán thời gian như một thợ làm bánh tại một tiệm bánh. Đó là một trục kỳ quặc đối với ai đó đang sáng tác về trang điểm hàng ngày trong 13 năm qua (!), Tuy nhiên, tôi biết, tuy nhiên khi cơ hội mở ra, tôi đã có cảm giác chính xác như tôi đã bắt đầu MBB. Đó là một động thái, ruột của tôi nói với tôi, điều đó sẽ gây ra nhiều thứ tuyệt vời (cả hai nghĩa bóng cũng như theo nghĩa đen).

Connor mùa thu này cũng bắt đầu đi học mầm non năm ngày một tuần, từ thứ Hai với thứ Sáu (cô ấy sẽ là bốn vào tháng 3; bạn có thể tin được không?). Tôi nhớ cô ấy như điên – một số ngày thật dữ dội đến mức tôi rất đau đớn, điều đó rất có thể có vẻ như hạt dẻ, tuy nhiên đó là sự thật – tuy nhiên cô ấy hưng thịnh ở trường, cũng như cảm giác như thời điểm lý tưởng cho cả hai chúng tôi bắt đầu học, một chút một chút, chính xác làm thế nào để trải rộng cánh của chúng ta.

Vì vậy, đây là thời gian nhất mà tôi từng có một mình trong năm năm, cũng như đó là một cú sốc (chào đón) của hệ thống.

Ok, trang điểm khôn ngoan, tôi vẫn thích tôi một số needrals. Điều đó đã không thay đổi, ha ha! Cũng như nó nhiều nhất có thể sẽ không. Tuy nhiên, những gì đã thay đổi là tôi đã ngừng sử dụng Lashes giả (cảm ơn, Lash Boost!). Tôi cũng hiếm khi có vẻ ngoài bao gồm pha trộn đầy thách thức những ngày này. Ý tôi là, tôi vẫn sẽ diễn ra đầy đủ Glam vào dịp, như khi mọi mặt trăng tròn khác, tuy nhiên rất nhiều ngày tôi đang thực hiện một phong cách hăng hái hơn rất nhiều, khiến tôi mất 10 phút. Tối đa 15. Cũng như tôi ổn với điều đó.

Đó là nơi tôi đang ở trong mùa sống này, tuy nhiên ai biết? Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ quay lại làm những vẻ ngoài cực kỳ mãnh liệt với bóng râm cũng như hàng mi cũng như tất cả các bước. Tôi vẫn thích nghệ thuật của tất cả.

Còn bạn thì sao? Chính xác như thế nào có cuộc sống của bạn cũng như trang điểm của bạn đã thay đổi trong năm 2019?

QUẢNG CÁO

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. TGIF!


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *