Lướt thứ bảy, ngày 2 tháng 10 năm 2021!

0 Comments

G’morning, bạn của tôi! hạnh phúc thứ bảy đầu tiên của tháng mười. Boo!

Tôi thức dậy với một bữa sáng đối xử với bữa sáng này A.M. – Cà phê nóng và một hộp bánh ngọt từ tiệm bánh mộc mạc. El Hub đi là thứ đầu tiên vào sáng thứ bảy để Connor và tôi có thể bắt đầu ngày mới với bánh sừng bò nóng.

QUẢNG CÁO

Tôi đã từng thích làm một bữa sáng lớn, ưa thích vào cuối tuần, và tôi chắc chắn rằng tôi sẽ quay lại với điều đó, nhưng bây giờ tôi rất thích chụp nó. Tôi nghĩ rằng một trong những niềm vui bị đánh giá thấp nhất trong cuộc sống là đọc các tạp chí vào một buổi sáng cuối tuần trong khi có một con croissant chanh nhỏ, yummy meyer với cà phê bạn không phải làm!

LƯU Ý SIDE: Tôi không biết tại sao, nhưng vì một số lý do, hành động lấp đầy máy pha cà phê và đẩy nút “bật” vào sáng thứ bảy đặc biệt tàn bạo trên não của tôi. Bất kỳ ngày nào khác trong tuần là tốt, mặc dù.

Anywho, đó là những gì đang xảy ra ở đây sáng nay. Tôi đang ở đằng sau việc đọc của mình, vì vậy tôi đang bắt kịp các vấn đề tháng mười của “Allure” (đó là phiên bản đẹp nhất của họ) và “thực sự đơn giản”. Tôi cũng đã mua phiên bản đặc biệt này của “Kế hoạch bữa ăn của ngôi nhà & vườn tốt hơn” bởi vì tôi đang mệt mỏi với việc tranh giành để tìm ra những gì để nuôi động vật (cụ thể, El Hub và Connor) mỗi đêm. Tôi cần giúp đỡ! Tôi sẽ đánh dấu một vài công thức nấu ăn tốt …

Làm thế nào nó sẽ cho bạn sáng nay?

Đọc sách tuần này

Gặp gỡ những người phụ nữ đang mang lại hai thương hiệu trang điểm màu đen mang tính biểu tượng.

Bộ sưu tập mới nhất từ ​​Mac và một Collab sắp tới với bất động sản của Whitney Houston (làm thế nào để chúng ta cảm nhận về điều này?). Làm thế nào để mặc màu đỏ theo cách của Pháp, theo nghệ sĩ trang điểm Violette.

Trong trường hợp bạn đang tự hỏi những gì son môi Meghan Markle đang mặc trên trang bìa của “thời gian”.

Ồ, nói về những thứ của Pháp, đây là những gì một người Mỹ đảm nhận một móng tay Pháp trông như thế nào.

Hét lên axit ferulic!

Chăm sóc da có được làm bằng đá quý thực sự làm gì không?

Một bác sĩ da liễu nặng bao lâu bạn nên đợi giữa các sản phẩm khi bạn đang xếp lớp chăm sóc da.

Xu hướng thời trang mùa thu để thử

Yêu cái nhìn này

Cảm thấy êm dịu

QUẢNG CÁO

Vì vậy, chúng tôi đang hướng đến bản vá bí ngô Prozini ở Petaluma (Gosh, đó là rất nhiều từ “P”) ngay lập tức chỉ để giải trí. Bất cứ ai cũng cần một quả bí ngô?

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *