Thứ Bảy Lướt sóng, ngày 19 tháng 10 năm 2019

0 Comments

Hài lòng cho Caturday từ Nữ hoàng Bóng râm không chính thức, Nữ bá tước Dowager.
Ai xuống cho một người Marathon Abbey Downton vào cuối tuần này? Bạn là? Vui lòng nêu Có. Tôi đã xem lại sê-ri suốt cả tuần (hiện tại vào mùa 4) để chuẩn bị xem phim, cũng như nghiêm túc, tôi đã xem rất nhiều trong vài ngày qua mà tôi có thể bắt đầu nói chuyện với một hoity- từ chối tiếng Anh quý tộc.

Tất cả những downton-ing gần đây này đã tái khẳng định niềm tin của tôi rằng nữ bá tước của Dowager là nữ hoàng không chính thức của bóng râm. Dòng của cô ấy là tốt nhất!

QUẢNG CÁO

YÊU VÀ QUÝ. CÔ ẤY.

Nếu tương tự, bạn có thể là một fan hâm mộ của Cousin Violet, FYI, bạn cũng như tôi yêu cầu nhãn dán này cũng như áo phông trong cuộc sống của chúng tôi càng sớm càng tốt.

Bạn cũng như tôi cả hai, anh em họ tím.
Tôi tin rằng tôi cũng yêu cầu tất cả những người nấu ăn abbey không chính thức này, chỉ để tôi có thể nấu phương thức của mình với tất cả các công thức nấu ăn trong chương 8.

QUẢNG CÁO

Trong ghi chú đó, tôi tin rằng tôi yêu cầu swing bởi tiệm bánh cho một chiếc bánh scone … trong khi tôi làm điều đó, đây là bài đọc của bạn trong tuần:

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi đã chính thức nhìn thấy tất cả, kể từ cơn thịnh nộ – nơi chim bồ câu bao gồm thô tục, cũng như chiến binh một? Bao gồm một tiếng khóc chiến tranh – bây giờ là một điều.

Một hướng dẫn ngắn về các nhà hàng phương Đông, theo Doppelganger của tôi, Ali Wong.

7 diễn viên nam, nhạc sĩ cũng như các thiết kế chấp nhận một số vẻ ngoài trang điểm huyền thoại nghiêm túc.

Theo Giám đốc tang lễ Evie Vargas, áp dụng trang điểm vào người quá cố thực sự không phải là khác nhiều so với việc kiếm sống.

Chỉ trong tình huống, bạn có 400 nghìn đô la ngồi xung quanh cũng như bạn muốn trang điểm từ Kim K’s …

Moani Lee, Nghệ sĩ trang điểm để âm nhạc đồng quê Mega Stars Kacey Musgraves cũng như Miranda Lambert (trong số những người khác), nói về việc chăm sóc da cũng như trang điểm, cô ấy phụ thuộc vào làn da hoàn hảo.

Katie Jane Hughes cho bạn thấy chính xác cách thực hiện lớp lót có cánh trên đôi mắt trùm đầu.

Nhiếp ảnh gia Stefan Draschan cắm trại trong nhiều ngày trong các bảo tàng để bắt những người sử dụng quần áo phù hợp với các bức tranh, cũng như kết quả là tất cả các loại tuyệt vời. (Hình ảnh Monet là yêu thích của tôi.)

Có ai khác thường xuyên thông thường các lớp học đại học của họ để họ có thể là nhà đúng giờ để xem những ngày của cuộc sống của chúng ta? Kinh nghiệm đại học của nhà văn này trong những chiếc nhẫn thập niên 90 thật. (Mặc dù tôi phải không đồng ý về những chiếc váy babydoll. Tôi thích chúng, cũng như vẫn như họ bây giờ.)

Alexx Mayo được chạm vào thỏa thuận của Lizzo (anh ấy là nghệ sĩ trang điểm của cô ấy)!

Làm thế nào một loại nước hoa Chanel được thực hiện …

Bạn có hiểu rằng có một thế giới thích hợp của nước hoa được thực hiện bởi các công ty xe cộ?

Birkenstock (Có, công ty giày) đang giới thiệu một dòng chăm sóc da.

Câu chuyện đằng sau âm nhạc của Downton Abbey.

Tìm thấy kỳ nghỉ tiếp theo của tôi!

Chào mừng bạn đến với Downton Abbey.

Cảm giác này.

Nói về những năm 90 …

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *